Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Lam dep voi sao- Thoi trang- Van hoa- Tieu diem

Sở hữu một vóc dáng thon gọn, một làn da mịn màng, một mái tóc mềm mại, suôn mượt… luôn là ước mơ của phái đẹp.   Sau đây là những “bí quyết
Sở hữu một vóc dáng thon gọn, một làn da mịn màng, một mái tóc mềm mại, suôn mượt… luôn là ước mơ của phái đẹp.

Sau đây là những “bí quyết” làm đẹp đơn giản, ít tốn kém đang được các “sao” áp dụng và rất có hiệu quả.

Bí quyết giữ dáng của Minh Hằng

Bất ngờ với vai bé Phụng mập ú trong phim

Gọi giấc mơ về

, nhưng cô càng tạo nhiều bất ngờ hơn khi xuất hiện với vai trò ca sĩ có vóc dáng không thua kém người mẫu. Minh Hằng đã giảm gần 10kg trong vòng chưa đầy ba tháng bằng việc luyện tập hot yoga và tập thể dục tại nhà.

Khi số cân đã được giảm như mong muốn, Minh Hằng bắt đầu ngưng tập yoga nhưng vẫn duy trì việc tự tập tại nhà. Những bài tập của Minh Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành khoảng một giờ để tập với máy. Những lúc quá bận, cô lướt qua những động tác khác, nhưng phải đảm bảo đủ 100 lần gập bụng. Một điều khá đặc biệt, Minh Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có máy lạnh.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/10/Lam-dep-voi-sao_Tin180.com_001.jpg

Minh Hằng

Bên cạnh việc tập luyện, Minh Hằng cũng rất chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Khẩu phần ăn mỗi ngày của Minh Hằng luôn có rất nhiều trái cây, rau xanh và không bao giờ thiếu nước. Những lúc phải tập luyện nhiều, Hằng luôn “thủ” theo bên mình chai nước 1,5 lít. Không uống nước ngọt có ga, không ăn sau 19g là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Minh Hằng tự đặt ra cho mình. Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

Ngân Khánh dưỡng da

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/10/Lam-dep-voi-sao_Tin180.com_002.jpg

Ngân Khánh

Ngân Khánh cho biết, da của cô hay bị khô và nổi mụn do ảnh hưởng của mỹ phẩm hóa trang khi đóng phim. Để có một làn da mịn màng, trắng hồng, mỗi ngày Ngân Khánh đều uống một ly nước bí đao ép vì theo tài liệu Ngân Khánh đọc được, nước ép bí đao vừa giúp làn da sáng hơn vừa hạn chế được những vết thâm nám. Ngoài ra, Ngân Khánh còn uống “kèm” các loại nước trái cây khác như bưởi, cam, dâu, đu đủ… Những loại nước trái cây này sẽ cung cấp nhiều vitamine, giúp cơ thể không mệt mỏi và nhờ vậy làn da cũng sẽ sáng đẹp, căng mịn hơn. Bữa ăn chính của Ngân Khánh không bao giờ thiếu hai món canh và rau, củ, quả luộc. Nếu thấy đói sau 19g, Ngân Khánh cũng không nạp thêm tinh bột mà thay thế bằng các loại trái cây hoặc yaourt.

Những khi phải quay phim liên tục dưới sức nóng của ánh nắng mặt trời, của dàn đèn… thứ tự trang điểm khi ấy của Ngân Khánh là nước hoa hồng, kem giữ ẩm, kem chống nắng, sau cùng mới đến lớp mỹ phẩm hóa trang. Sau một ngày ở trường quay hoặc đi tập luyện, việc đầu tiên khi về đến nhà là Ngân Khánh tẩy trang thật kỹ. Buổi tối trước khi đi ngủ, cô luôn sử dụng nước hoa hồng để làm mềm da và chỉ thoa kem chống thâm nhăn vùng mắt, để toàn bộ da mặt được hít thở tự nhiên. Ngân Khánh không bao giờ quên tập thể dục buổi sáng.

Với Ngân Khánh, giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến làn da. Nếu ngủ không đủ giấc, da sẽ nhanh bị lão hóa và dễ đen sạm. Trung bình, mỗi tháng cô chỉ đến spa thư giãn và làm đẹp cho da mặt khoảng một - hai lần.

“Mẹo” phục hồi mái tóc hư tổn của Thanh Vân

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/10/Lam-dep-voi-sao_Tin180.com_003.jpg

Thanh Vân

Theo Thanh Vân, muốn có mái tóc óng mượt, điều trước tiên là phải giữ tóc luôn sạch sẽ. Nếu không phải dùng keo xịt tóc hoặc những sản phẩm “hóa trang” tóc, Thanh Vân thường gội đầu cách ngày.

Đôi lúc phải uốn hoặc nhuộm tóc liên tục cho một nhân vật trên phim nên khi phim đóng máy, cô để cho tóc nghỉ xả hơi, không nhuộm, không uốn. Tuy nhiên do mái tóc dài nên Thanh Vân vẫn phải sử dụng máy sấy sau khi gội. Trước khi sấy tóc, Vân thoa một lớp dầu bóng để tóc vẫn giữ được sự óng mượt. Máy sấy cũng luôn giữ nhiệt độ ở mức thấp nhất và để cách tóc một khoảng khá xa nhằm hạn chế sự hư tổn ở tóc.

Theo Thanh Vân, nếu có nhiều thời gian, loại mặt nạ tự chế từ trái bơ và lòng trắng trứng gà sẽ rất tốt cho những mái tóc hư tổn. Dinh dưỡng cho cơ thể cũng ảnh hưởng trực tiếp đến độ bóng đẹp của mái tóc nên cô hạn chế tối đa những loại thực phẩm đồ ăn có chứa nhiều đường, dầu mỡ. Chế độ ăn uống phải có nhiều rau xanh, hoa quả và uống thật nhiều nước mỗi ngày.

(Theo Phụ nữ)
(source: http://tin180.com/vanhoa/thoi-trang/20101006/lam-dep-voi-sao.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét