Trang tin điện tử Tin180.com

Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Doan the thao Viet Nam da co HCB dau tien tai ASIAD 16- Cac mon khac- The thao- Tieu diem

Một tin vui cho thể thao VIệt Nam khi trong buổi sáng nay, các VĐV ở môn bắn súng đã giành được HCB đầu tiên cho thể thao nước nhà tại ASIAD
Một tin vui cho thể thao VIệt Nam khi trong buổi sáng nay, các VĐV ở môn bắn súng đã giành được HCB đầu tiên cho thể thao nước nhà tại ASIAD 16.

Những tưởng hi vọng có thêm những tấm huy chương chỉ đến vào buổi chiều nay ở môn Wushu tuy nhiên, ngay trong buổi sáng nay, 3 xạ thủ của Việt Nam là Nguyễn Thị Thu Hằng, Đặng Hồng Hà, Cù Thị Thanh Tú đã thi đấu xuất sắc ở chung kết nội dung 10m trường hơi di động đồng đội nữ.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/8/files/2010/11/Doan-the-thao-Viet-Nam-da-co-HCB-dau-tien-tai-ASIA_Tin180.com_001.jpg

Xạ thủ Đặng Hồng Hà. Ảnh: internet

Với tổng số điểm giành được là 1.084, Nguyễn Thị Thu Hằng, Đặng Hồng Hà, Cù Thị Thanh Tú đã xuất sắc giành HCB. Đây cũng là tấm HCB đầu tiên của đoàn TTVN ở Á vận hội lần này sau tấm HCĐ của Nguyễn Mạnh Quyền Giành được ở môn Wushu trong ngày hôm qua (14/11).

HCV thuộc về 3 cô gái của nước chủ nhà Trung Quốc. Trong khi đó, đội tuyển của CHDCND Triều Tiên đoạt HCĐ.

Cũng trong buổi sáng nay, Judo Việt Nam tiếp tục bước vào ngày tranh tài thứ 3 với các võ sỹ: Nguyễn Thị Lan gặp VĐV của Mông Cổ (hạng 57 kg nữ), Dương Thị Thanh Minh gặp VĐV của Uzbekistan (hạng cân 52 kg nữ), Trần Thương gặp VĐV Nepal (hạng cân 73 kg nam), Hồ Ngân Giang ( hạng 66 kg nữ - miễn vòng 1).

Ở trận đấu giữa Trần Thương võ sỹ Shrestha Deak (Nepal), võ sỹ của Việt Nam đã nhanh chóng giành chiến thắng tuyệt đối để có mặt ở tứ kết gặp VĐV Kubakaev (Kyrgyzstan).

Trong khi đó, ở môn Wushu, Phạm Quốc Khánh - ĐKVĐ SEA Games 25 bước vào tranh tài ở chung kết nội dung Nam quyền nam.

Tuy nhiên, Quốc Khánh chỉ có được vị trí thứ 5 với số điểm 9,65 sau các VĐV của Huang Guangyuang tạm dẫn đầu với số điểm 9,87, tiếp theo là Arabi (Iran, 9,72), He Jingde (Hồng Kông - TQ, 9,66), Kim Tae Ho (Hàn Quốc, 9,66) và Hsu Kai Kuei (Đài Loan - TQ, 9,65).

Với kết quả này, nếu muốn có được huy chương, Quốc Khánh cần phải thi đấu xuất sắc và tối thiểu phải có được vị trí thứ 2 ở bài biểu diễn Nam côn trong buổi chiều nay.

Với tấm HCB của 3 xạ thủ ở môn bắn súng, đoàn TTVN tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ 14 (tính đến 12h trưa nay) cùng hai đoàn Singapore và Myanmar (cùng được 1 HCB và 1 HCĐ).

Trong khi đó, đoàn chủ nhà Trung Quốc vẫn dẫn đầu với 40 HCV, 16 HCB và 14 HCĐ. Xếp thứ hai là đoàn Hàn Quốc với 16 HCV, 10 HCB và 13 HCĐ. Trong khi đó, đoàn Nhật Bản vẫn đứng ở vị trí thứ 3 sau khi có được 8 HCV, 20 HCB và 16 HCĐ.

Thiên Bình

(theo vietnamnet)
(source: http://tin180.com/thethao/cac-mon-khac/20101115/doan-the-thao-viet-nam-da-co-hcb-dau-tien-tai-asiad-16.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét