Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Quan trong la duoc khan gia nho- Dien anh- Giai tri- Tieu diem

Với nhiều diễn viên, sự động viên lớn nhất chính là được khán giả nhớ đến vai diễn của mình   Diễn viên Kathy Uyên:   Vào top 5 đã vui lắm r
Với nhiều diễn viên, sự động viên lớn nhất chính là được khán giả nhớ đến vai diễn của mình

Diễn viên Kathy Uyên:

Vào top 5 đã vui lắm rồi

Tôi vừa từ Mỹ về, thật quá bất ngờ khi nghe tin nhân vật Mai trong phim Để Mai tính của tôi được khán giả đề cử cho Giải Mai Vàng năm nay. Trong năm qua, có nhiều phim điện ảnh ra rạp và cũng có khá nhiều nữ diễn viên khác có những vai diễn nổi trội nhưng Mai của tôi lại được khán giả nhớ đến, đó thật sự là một niềm tự hào vô cùng lớn lao.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/11/Quan-trong-la-duoc-khan-gia-nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét