Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Quen Fabregas Barca cham SAO Ha Lan- Bong da quoc te- The thao- Tin Clip

Dù đang sở hữu trong đội hình khá nhiều cầu thủ tài năng song Guardiola vẫn chưa từ bỏ tham vọng mang về Nou Camp một ngôi sao đẳng cấp cho
Dù đang sở hữu trong đội hình khá nhiều cầu thủ tài năng song Guardiola vẫn chưa từ bỏ tham vọng mang về Nou Camp một ngôi sao đẳng cấp cho tuyến giữa.

Tưởng như sự có mặt của Mascherano trong mùa hè vừa qua sẽ giúp cho “gã khổng lồ” xứ Catalan quên đi cái tên Fabregas, mục tiêu hàng đầu của đội bóng trong những mùa giải qua. Thế nhưng, những tín hiệu phát ra từ BLĐ Barca cách đây ít ngày đã trở thành hiện thực khi mà một trong số các ưu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa đông đã sẵn sàng cập bến Nou Camp.

Trên trang chủ của Barcelona cũng như PSV Eindhoven lần lượt đăng tải những thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng tài năng Ibrahim Afellay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Theo đó, cả hai đội bóng đã thống nhất các điều khoản chuyển nhượng và vấn đề còn lại đó chính là việc thỏa thuận các điều khoản cá nhân giữa Afellay và đội bóng Tây Ban Nha trước khi đi đến hợp đồng chính thức.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/8/files/2010/11/Quen-Fabregas-Barca-cham-SAO-Ha-Lan_Tin180.com_0011.jpg

Afellay trên đường gia nhập Nou Camp

Tuy nhiên, theo lời đại diện của tiền vệ 24 tuổi thì chắc chắc cuộc đàm phán cá nhân sẽ diễn ra khá lâu và nó sẽ bắt đầu vào tuần tới. Về phần Afellay, tiền vệ này hứng thú cho biết:

"Tôi rất vinh dự nhận được sự quan tâm của một câu lạc bộ lớn như Barcelona và dĩ nhiên tôi sẵn sàng thực hiện việc chuyển nhượng thành công vào tháng tới. Nhưng không phải tất cả mọi thứ đều chắc chắn, nó sẽ mất một quá trình đàm phán liên tục. Chúng tôi không thể nói trước về một thỏa thuận nào vào thời điểm này và tôi đang kiên nhẫn chờ đợi điều đó.”

Trước đó, tiền vệ người Hà Lan là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các đội bóng Anh như MU cũng như Arsenal song có lẽ sự cuốn hút từ lối chơi của “gã khổng lồ” xứ Catalan đã khiến cho cầu thủ này phải mủi lòng. Không chỉ có vậy, tiếng gọi thành công từ những người đàn anh ở ĐT Hà Lan trước đó cũng là một phần lý do mà ngôi sao 24 tuổi này quyết định bắt đầu cuộc phiêu lưu mới tại sân Nou Camp.

mr_2305

(theo 24h)
(source: http://tin180.com/thethao/bong-da-quoc-te/20101117/quen-fabregas-barca-cham-sao-ha-lan.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét