Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Rooney thu lam co- Chan dung- The thao- Tieu diem

Wayne Rooney quả là khéo tranh thủ việc riêng, khi được M.U gửi sang trung tâm phục hồi thể lực của hãng Nike bên Mỹ để chữa trị chấn thương
Wayne Rooney quả là khéo tranh thủ việc riêng, khi được M.U gửi sang trung tâm phục hồi thể lực của hãng Nike bên Mỹ để chữa trị chấn thương.

Ngày hôm trước, ngôi sao đang nhận mức lương 200.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford chịu khó đi lục lọi các món đồ thể thao thuộc diện… hàng giảm giá. Ngày hôm sau, người ta đã thấy anh lăng xăng liên hệ tìm việc cho cậu em trai John.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/8/files/2010/11/Rooney-thu-lam-co_Tin180.com_001.jpg

John đang trông cả vào tài tiếp thị của Rooney

Cùng theo nghiệp quần đùi áo số, nhưng con đường của John lận đận hơn nhiều so với Rooney. Sau khi bị đội bóng tí hon ở giải League Two, Macclesfield Town chấm dứt hợp đồng, chân sút 19 tuổi này vẫn chưa thể tìm được bến đậu mới. Với tầm ảnh hưởng của mình, Rooney đang thuyết phục một trong 2 CLB thuộc giải MLS, Portland Timbers hoặc Seattle Sounders tạo cơ hội cho em trai mình.

Tiền đạo số một của ĐT Anh lý giải sẽ tốt hơn cho John, nếu cậu chuyển sang Mỹ lập nghiệp. Với môi trường MLS, John sẽ không phải chịu nhiều sức ép từ cái bóng quá lớn của Rooney như khi còn gắn bó với sân cỏ Anh. NHM hiện đang tò mò chờ xem tài làm “cò” của Rooney có làm nên “cơm gạo” gì không.

Đức Việt

(theo baobongda)
(source: http://tin180.com/thethao/chan-dung/20101113/rooney-thu-lam-co.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét