Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Sac cam nong bong len ngoi xuanhe 2011- Thoi trang- Van hoa- Tieu diem

Thật khó rời mắt khỏi những chiếc váy gợi cảm, áo choàng ấm áp trong gam màu cam rực rỡ, đang dần soán ngôi màu be nude, lạc đà cùng dòng ga
Thật khó rời mắt khỏi những chiếc váy gợi cảm, áo choàng ấm áp trong gam màu cam rực rỡ, đang dần soán ngôi màu be nude, lạc đà cùng dòng gam màu trung tính.

Bạn đã bao giờ biết đến khái niệm "liên minh màu sắc"? Với những màu luôn đứng vững ở vị trí độc tôn như đen, trắng, đỏ thì những gam màu còn lại khó có thể nhanh chóng bứt phá để chiếm ưu thế trong suốt cả một mùa, và càng khó hơn nếu vẫn "được lòng" của các tín đồ thời trang trong những mùa tiếp theo.

Màu cam đang chính là một ví dụ cụ thể minh chứng cho sự thành công của "liên minh màu sắc". Với những biến thể tinh tế từ màu cam, độ đậm nhạt sáng tối và cách sử dụng chất liệu đa dạng, nhiều mẫu trang phục của các NTK dành cho mùa xuân hè 2011 rất phù hợp với sắc tố da của nhiều phụ nữ từ trắng hồng, trắng xanh đến da nâu, da đen...

Vàng cam, cam ánh đồng, cam nâu... khi kết hợp với xanh navy, hồng phấn, đỏ bordeaux, nâu đất, ghi đá, đen đều tạo ra một cái nhìn mạnh mẽ và đầy hứng khởi.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/11/Sac-cam-nong-bong-len-ngoi-xuanhe-2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét