Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2010

Huong Giang lai duoc ton vinh trong lang mau Chau A

Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng thời trang Châu Á (The Fashion Asia) cho biết, Hương Giang lọt top 5 ứng viên sáng giá của giải thưởng Ngườ
Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng thời trang Châu Á (The Fashion Asia) cho biết, Hương Giang lọt top 5 ứng viên sáng giá của giải thưởng Người mẫu hàng đầu Châu Á trong năm.



Việt Nam còn hai ứng viên cũng lọt vào top 5 các đề cử của giải thưởng này. Đó là sự kiện thời trang Đẹp fashion week và Khu resort The Nam Hải, thuộc hạng mục địa điểm du lịch hàng đầu châu Á.



Giải thưởng Thời trang châu Á được tổ chức lần đầu với sự cộng tác của các đơn vị truyền thông và học viện từ hơn 13 quốc gia châu Á, như một sự kiện lớn mang đậm phong cách Á đông, cũng như định hướng xu hướng thời trang khu vực.

Hương Giang lại được tôn vinh trong làng mẫu châu Á - Tin180.com (Ảnh 1)



Năm 2009 là năm bội thu của người đẹp Hương Giang. Cô liên tục được xướng tên trong các bảng đánh giá sắc đẹp trên thế giới. Ảnh: Như Ý.



Sự kiện Thời trang châu Á sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm để tôn vinh ngành thời trang với các giải thưởng cá nhân. Fashion Asia có vai trò như một công cụ khuyến khích mạnh mẽ phát triển ngành công nghiệp thời trang tại nước, như: Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia, Singapore, Pakistan, Hàn Quốc, Nhật, Mông Cổ, và Đài Loan.



Hội đồng giám khảo (60 người) của The Fashion Asia được chọn bởi biên tập viên các tạp chí thời trang, đài truyền hình, hiệp hội cũng như các nhân vật nổi tiếng. Tại Việ Nam, Công ty cổ phần Giải trí Elite là đơn vị đại diện ban tổ chức trong việc tư vấn đề cử các ứng cử viên Việt Nam cho 12 danh mục của giải thưởng Fashion Asia 2009.



Chương trình của Giải thưởng thời trang châu Á 2009 sẽ được truyền hình khắp châu Á. Các sự kiện trong khuôn khổ chương trình diễn ra ngày 6 – 8/2/2010 ở Hàng Châu, Trung Quốc. Tất cả 5 ứng cử viên mỗi danh mục và các giám khảo từ khắp nơi sẽ tham gia đêm trao giải. Hơn 100 đại diện cơ quan thông tấn, báo chí châu Á sẽ tường thuật về sự kiện này.



Lễ trao giải tổ chức vào đêm 8/2, tại ĐH truyền thông Zhejiang.



Kim Sen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét