Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Tư, 31 tháng 3, 2010

Nhung nguoi dep tung co an lua trong Ngay Ca thang Tu

Vẻ ngoài “liễu yếu đào tơ” nhưng các mỹ nhân của showbiz Việt cũng “quậy” ra trò trong những năm tháng “nhất quỷ nhì ma…”. Hãy cùng nghe nhữ
Vẻ ngoài “liễu yếu đào tơ” nhưng các mỹ nhân của showbiz Việt cũng “quậy” ra trò trong những năm tháng “nhất quỷ nhì ma…”. Hãy cùng nghe những chiêu lừa có “hậu quả” của Hoa hậu Ngọc Diễm, người đẹp Lan Hương, ca sĩ Quách An An…

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/04/Nhung-nguoi-dep-tung-co-an-lua-trong-Ngay-Ca-tha_Tin180.com_001.jpg

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Diễm

Hoa hậu Ngọc Diễm:

Từ khi biết đến ngày "Cá tháng Tư" và "ý nghĩa" của nó, tôi rất cảnh giác nên hiếm khi… bị lừa. Thậm chí trong ngày này, tôi cũng "tranh thủ" đi trêu chọc người khác, phần lớn là “lừa” bạn bè thân vì lỡ đùa dai thì họ cũng dễ dàng cười xoà bỏ qua. Tuy nhiên, tôi có một nguyên tắc là không đùa chuyện tình cảm và chuyện không lành!

Cho đến bây giờ tôi vẫn nhớ chuyện mình “đi lừa” năm học lớp 12. Vào tháng 4 là tháng nhà trường phải chạy nướt rút cho năm học cuối với 2 kỳ thi quan trọng là thi tốt nghiệp và thi đại học, tất cả học sinh cuối cấp đều tập trung học thêm, luyện thi...

Đúng ngày 1/4, vì muốn rủ cả nhóm bạn thân trốn học thêm đi chơi (nhưng sợ các bạn không đồng ý), tôi đã nói dối là cô giáo cho nghỉ học thêm buổi đó vì bận công việc gia đình và hẹn học bù một ngày khác. Vốn đảm nhận “chức” cán bộ lớp nên lời nói của tôi rất có uy tín. Nhóm bạn nghe xong tin liền và cùng nhau đi chơi, ăn uống...

Ngày hôm sau, khi biết buổi học trước vẫn diễn ra bình thường và cô giáo thắc mắc không hiểu sao nhóm học sinh hay chơi với nhau lại đồng loạt nghỉ học, nhóm bạn mới biết mình bị lừa và đã “quây” tôi một trận ra trò. May mà dư âm ngày “Cá tháng Tư” và được hưởng một buổi đi chơi vui vẻ nên nhóm bạn đã “tha thứ” cho tôi.

Đó là kỷ niệm vui đáng nhớ trong vô vàn kỷ niệm “nhất quỷ nhì ma…” mà tôi đã có được trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường...

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/04/Nhung-nguoi-dep-tung-co-an-lua-trong-Ngay-Ca-tha_Tin180.com_002.jpg

Diễn viên Lan Hương (Ảnh: Đức Hollywood )

Diễn viên Lan Hương:

Ngày lớp 11, tôi chơi thân với một anh chàng cùng khối được coi là “hot boy” của trường vì khả năng chơi thể thao rất “đỉnh”. Mỗi lần cậu ấy chơi thể thao là các bạn nữ đều đứng dưới tán cây cổ vũ nhiệt tình. Trong đám nữ sinh đó, cậu để mắt tới một cô bé nhỏ hơn chúng tôi một lớp.

Cô bé xinh xắn này lại là hàng xóm nhà tôi nên chiều nào chàng “hot boy” cũng để ý hai chị em tôi ra về. Nhiều lần cậu có nhờ tôi làm bồ câu đưa thư nhưng tôi từ chối vì biết bố cô bé này rất nghiêm khắc và các chàng trai có quan tâm cũng chỉ dừng lại ở đầu ngõ chứ không ai dám vào nhà.

Một lần, nghe được bạn bè kháo nhau về Ngày nói dối và tôi bày mưu “lừa” anh chàng vào bẫy. Giờ nghỉ, tôi gọi cậu ấy và bày cách để cậu bày tỏ tình cảm. Tôi nói dối là cô bé đó cũng để ý chàng ta nhưng không dám nói. Tôi còn bịa hôm nay, ngày 1/4 là sinh nhật cô bé và chỉ cách cho cậu ta mua hoa, mua bánh đến nhà cô bé. Tôi nhiệt tình dặn cậu bạn phải đến đúng giờ cơm tối và động viên cậu đến là phải vào nhà đọc thơ vì bố cô bé thích thơ. Anh chàng không mảy may biết mình là “nạn nhân” của ngày nói dối nên hí hửng làm theo lời tôi.

Tối đó, tôi về nhà ăn cơm thật nhanh và lên gác 2 để hóng xem chuyện gì sẽ xảy ra. Đúng như tôi nghĩ, cậu ấy xuất hiện trước cửa nhà cô bé với lỉnh kỉnh hoa, bánh và nhanh nhẹn gõ cửa, gọi tên bố cô bé rồi đứng… đọc thơ. Bác hàng xóm nhà tôi nghe xong bài thơ thì tỏ vẻ ngạc nhiên không biết cậu này có nhầm nhà hay không?

Chàng ta đứng ngẩn tò te và lí nhí giải thích đến tặng quà sinh nhật cho con gái bác. Kết quả bác phụ huynh khó tính này và gia đình được một trận cười nghiêng ngả. Cậu bạn tôi vừa ngượng vừa ức bỏ lại hoa, bánh chạy một mạch. Tôi đứng trên lan can buồn cười nhưng cũng thấy ân hận vì trò đùa hơi ác của mình.

Sau chuyện này, cậu bạn không dám gặp mặt cô bé vì ngượng, còn tôi thì bị cậu ấy giận một năm không thèm nói chuyện. Cho đến khi ra trường, cậu ấy mới chịu “bỏ qua” cho tôi. Từ sau lần đó, cứ đến ngày nói dối, cậu ấy lại điện thoại cho tôi “nhắc nhở” và cả hai cùng cười phá lên.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/04/yeah1tv_quach_an_an_04.jpg

Ca sĩ Quách An An

Ca sĩ Quách An An:

Thật sự thì tôi cũng không để ý và cố tình đùa giỡn với ai vào ngày Cá tháng Tư, nhưng vào ngày này năm ngoái tôi đã khiến người khác một phen lo lắng vì lời nói dối của mình.

Theo hợp đồng, tôi cùng Quang Hà và một số ca sĩ khác sang Mỹ biểu diễn tại California vào dịp mùng ba tháng tư. Mới bayshow nên tôi chưa quen nhiều bạn, đành ở nhà ngày 1/4 trong khi Quang Hà đi chơi tại trung tâm lịch sử điện ảnh, Hollywood. Bình thường, tôi có thể cùng đi chơi với Hà nhưng vì có chút giận dỗi từ trước nên Quang Hà bỏ đi chơi với bạn.

Ở nhà một mình trong căn nhà rộng rãi, tôi vốn sợ… ma mà hàng xóm ở khá xa lại toàn người Mỹ không có người Việt nên tôi càng thấy sợ. Tôi không biết làm thế nào đành gọi cho Quang Hà nói mình chuẩn bị ra sân bay về Việt Nam. Nói xong, tôi tắt máy và hình dung ra vẻ lo lắng của anh chàng ca sĩ này.

Đúng như tôi đoán, Quang Hà vội vã trở về nhà tìm tôi vì lo sợ tôi giận mà bỏ về Việt Nam thật, trong khi chỉ còn 2 ngày nữa là đến show diễn. Nhìn thấy vẻ mặt hốt hoảng của anh bạn mà tôi không nhịn được cười. Sau khi biết bị tôi lừa, Quang Hà và mọi người cùng cười và… đành đưa tôi đi chơi cùng tối hôm đó.

Tôi có giải thích rằng nếu mình không nói như thế và không giả bộ… tắt máy thì có lẽ mọi người sẽ không về vì khoảng cách từ Hollywood đến chỗ ở rất xa, mất khoảng hơn một tiếng chạy xe hơi. Còn mọi người thì cứ nhắc đi nhắc lại rằng tôi đã cho họ ăn “quả lừa” ngoạn mục…

Thu Nguyễn

ghi

(theo dantri)
(source: http://tin180.com/vanhoa/2010/04/01/nhung-nguoi-dep-tung-co-an-lua-trong-ngay-ca-thang-tu/ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét