Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Năm, 29 tháng 4, 2010

Nhat ky ngoi sao Lee Min Ho tung di truot tuyet ma khong ai nhan ra- Dien anh- Giai tri- Tin Photo

Thậm chí đôi lần anh ấy còn đi cùng Kim Bum nữa, nhưng không có fan nào nhận ra hai hot boy này hết.    http://tin180.com/wp-content/blogs.d
Thậm chí đôi lần anh ấy còn đi cùng Kim Bum nữa, nhưng không có fan nào nhận ra hai hot boy này hết.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/04/Nhat-ky-ngoi-sao-Lee-Min-Ho-tung-di-truot-tuyet-m_Tin180.com_001.jpg

Khi nhân vật Goo Jun Pyo lần đầu xuất hiện trong drama

Boys Over Flowers

thì mái tóc như kiểu "ai đó bước ra từ truyện tranh của anh" đã gây được sự chú ý. Một số người cho rằng Lee Min Ho "thành ngôi sao chỉ sau một đêm" và thành diễn viên hạng A chỉ nhờ

Boys over Flowers

. Thế nhưng ít người biết trước đây anh cũng từng bị từ chối tại không ít những lần tuyển chọn diễn viên. Sau thành công quá lớn của BOF, Lee Min Ho lại tiếp tục cố gắng khẳng định khả năng của mình qua drama đang được phát sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 trên kênh MBC

Personal Taste

bên cạnh bạn diễn đầy kinh nghiệm Son Ye Jin. Ba năm sau ngày debut với thành tích là 5 drama và hai phim điện ảnh, Lee Min Ho quyết định mở lòng và tham gia vào chương trình "Nhật ký ngôi sao" kéo dài 10 tập.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/04/Nhat-ky-ngoi-sao-Lee-Min-Ho-tung-di-truot-tuyet-m_Tin180.com_002.jpg

Xuất hiện tại một quán cafe tại khu Cheongdam-dong ở Seoul để thực hiện bài phỏng vấn cho chương trình Nhật ký ngôi sao, vẻ ngoài của Lee Min Ho khác hẳn với thời "tiền" BOF, khi đó trông anh như một diễn viên trẻ mới vào nghề. Anh mỉm cười và cho biết hiện tại mình đang nghỉ ngơi đóng phim một vài ngày và đang tranh thủ thực hiện một quảng cáo ngày hôm nay. Đúng một năm sau khi xuất hiện với BOF, Lee Min Ho "tái xuất giang hồ" với

Personal Taste

. Đã có rất nhiều thay đổi trong một năm vừa qua, anh đã được liệt vào những ngôi sao tên tuổi ở xứ Kim Chi, được xếp vào danh sách hạng A, đóng hơn 10 quảng cáo thế nhưng càng vinh quang, càng nổi tiếng thì tự do của anh dường như càng ít đi. Dù vậy Lee Min Ho cũng không hề tỏ ra quan tâm.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/04/Nhat-ky-ngoi-sao-Lee-Min-Ho-tung-di-truot-tuyet-m_Tin180.com_003.jpg

"Mùa đông năm nay tôi rất thích đi trượt tuyết, hình như tôi đi phải đến 10 lần". Trả lời câu hỏi anh đối phó ra sao để thoải mái ở các khu trượt tuyết vì ở đó thường có rất nhiều người ? Lee Min Ho cho biết "Không ai nhận ra tôi cả, tôi đeo kính và mặc đồ dày, chân thì đeo ván trượt. Tôi đến đó hai lần với Bum (chắc chắn là anh chàng Kim Bum rồi), người đã trở nên rất thân thiết với tôi từ sau BOF. Đó là lần đầu tiên anh ấy trượt tuyết nhưng dường như thần kinh vận động của Bum rất tốt nên anh ấy học hỏi khá nhanh".

Trong khi giới trẻ hiện tại thường thích trượt bằng những tấm ván trượt to thì Lee Min Ho lại thích trượt tuyết theo kiểu cổ điển. "Tôi thuộc dạng con trai yêu thích tốc độ hơn là công nghệ, tôi muốn trượt thẳng xuống những con dốc với một tốc độ chóng mặt".

Dù cho có cải trang đến mấy thì đôi khi Lee Min Ho cũng bị phát hiện: "Bạn không thể cải trang trong giờ ăn trưa được, khi ai đó nhìn thấy và nhận ra tôi thì ngay lập tức tất cả các fan ở khu trượt tuyết đều tìm kiếm Lee Min Ho. Màu của dòng chữ trên bộ đồ trượt tuyết của tôi hay hình dạng đôi ván trượt của tôi đều được bàn tán. Một lần khi tôi đang đi trên cầu thang xuống, tôi nghe thấy ai đó đang nói với nhau rằng "Mình nghe bảo Lee Min Ho đang ở đây!". (cười)

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/04/Nhat-ky-ngoi-sao-Lee-Min-Ho-tung-di-truot-tuyet-m_Tin180.com_004.jpg

Lee Min Ho gãy tay trong

Secret Campus

Sau đó câu chuyện quay trở lại thời kỳ khi Lee Min Ho còn ngồi trên ghế trung học và lần đầu tiên nghĩ về nghiệp diễn. "Khi đó tôi đang là người mẫu cho một tạp chí, tôi quyết định thử mình với vai trò là một diễn viên. Tôi bắt đầu đi thử vai sau khi đỗ vào Đại học Konkuk khoa diễn xuất. Sau một vài lời từ chối, cuối cùng tôi đã nhận được vai diễn đầu tiên trong drama trên đài EBS mang tên

Secret Camput

và đó có thể xem như debut của tôi với tư cách một diễn viên".

Anh có rất nhiều kỷ niệm với

Secret Campus

, đó cũng là lần đầu anh gặp mặt nam diễn viên Park Bo Young. "Hiện giờ anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Vai diễn của tôi là một anh chàng khá cộc cằn và thô lỗ, tôi cảm thấy rất khó để diễn dạt vai này, vào thời điểm có kinh nghiệm diễn xuất của tôi là con số không. Khi phải quay cảnh đánh nhau, tôi đã đánh nhau thực sự. Thậm chí tôi còn bị gãy một ngón tay. Haha. EBS chiếu lại bộ phim

Secret Campus

vào cuối năm ngoái thế nhưng tôi không bao giờ xem nó, diễn xuất của tôi quá cứng. Tôi không phải dạng người có thể xem lại những gì mình từng làm".

Thanh Thanh

(theo thegioidienanh)
(source: http://tin180.com/giaitri/2010/04/30/nhat-ky-ngoi-sao-lee-min-ho-tung-di-truot-tuyet-ma-khong-ai-nhan-ra/ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét