Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Hinh anh Kim Ji Suk xuong toc- Dien anh- Giai tri- Tin Photo

Những hình ảnh đầu tiên của Kim Ji Suk trong quân ngũ đã được tiết lộ trên trang chủ của khu huấn luyện lục quân vào ngày hôm qua (31/5).
Những hình ảnh đầu tiên của Kim Ji Suk trong quân ngũ đã được tiết lộ trên trang chủ của khu huấn luyện lục quân vào ngày hôm qua (31/5).

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/06/Kim-Ji-Suk-tin180.com1.jpg

Ngày 24/5 vừa qua, Kim Ji Suk đã nhập ngũ tại khu huấn luyện lục quân Nonsan, Chungnam. Kim Ji Suk sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện cơ bản trước khi chính thức phục vụ trong quân ngũ.

Trước khi bức hình trên được đăng tải trên website chính thức của khu huấn luyện vào hôm 30/5, Kim Ji Suk cũng đã tải lên trang cá nhân minihomepage hình ảnh trong bữa tiệc chia tay trước khi nhập ngũ của mình với 7 người bạn thân.

Cũng giống như nhiều nam diễn viên khác, việc Kim Ji Suk nhập ngũ để lại nhiều luyến tiếc cho các fan. Tuy nhiên, với những vai diễn thành công trong

Take Off

(Đại diện quốc gia),

Chuno

,

Personal Taste

trong năm ngoái và năm nay, có thể nói Kim Ji Suk đã giành tặng những món quà đầy ý nghĩa cho các fan của mình trước khi tạm xa màn ảnh trong 2 năm nghĩa vụ.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/06/Hinh-anh-Kim-Ji-Suk-xuong-toc_Tin180.com_002.jpg

Rất nhiều cư dân mạng đã khen ngợi tinh thần sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ với tổ quốc cũng như kiểu đầu nhà binh của Kim Ji Suk. Thậm chí , chiếc đầu đinh của Kim Ji Suk được đánh giá là càng khiến anh trông manly hơn.

Cẩm Vân

(theo thegioidienanh)
(source: http://tin180.com/giaitri/2010/06/01/hinh-anh-kim-ji-suk-xuong-toc/ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét