Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Mai Phuong Thuy chung vui voi cac MC tre Sai Gon- Nghe sy- Van hoa- Tin noi bat

Hoa hậu
Hoa hậu "mét tám" bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt Câu lạc bộ MC Nhà văn hóa Sinh viên, cũng là đêm sinh hoạt đầu tiên của chương trình Ghita Giảng đường.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/06/Mai-Phuong-Thuy-chung-vui-voi-cac-MC-tre-Sai-Gon_Tin180.com_001.jpg

Mai Phương Thúy giản dị nhưng vẫn nổi bật.

Dù ăn vận tương đối giản dị, thế nhưng chiều cao nổi bật của Mai Phương Thúy vẫn khiến cô bị mọi người nhanh chóng nhận ra. Và với sự có mặt của nàng hoa hậu, không khí của buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) MC đã trở nên rất sôi nổi. .

Cùng có mặt chung vui với các bạn sinh viên ưa cầm mic, ngoài Mai Phương Thúy còn có sự xuất hiện của các nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Xuân Nghĩa và những MC trẻ đã tạo được sự chú ý thời gian gần đâynhư Xuân Hiếu, Bùi Tuấn Anh, Phương Thảo... Tất cả đều không ngại ngần chia sẻ những tâm sự cũng như kinh nghiệm làm nghề cho các bạn trẻ có mơ ước trở thành MC.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/06/Mai-Phuong-Thuy-chung-vui-voi-cac-MC-tre-Sai-Gon_Tin180.com_002.jpg

Từ trái qua phải, các MC Phương Thảo, Tuấn Anh, Xuân Hiếu và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung giao lưu với các bạn sinh viên.

Được biết, CLB MC nhà văn hóa Sinh Viên ra đời với mục đích tìm kiếm những MC vẫn còn trên ghế giảng đường, qua đó đào tạo các bạn trở thành chủ nhân của những hoạt động sinh viên. Lễ ra mắt CLB này cũng chính là chương trình đầu tiên của sân chơi mới dành cho giới trẻ Sài Gòn có tên Ghi ta Giảng đường.

Sân chơi này dự kiến được tổ chức tháng/lần vào ngày thứ 7 cuối cùng của tháng. Đêm Ghi ta Giảng đường

(theo vietnamnet)
(source: http://tin180.com/vanhoa/2010/06/01/mai-phuong-thuy-chung-vui-voi-cac-mc-tre-sai-gon/ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét