Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Ronaldo Toi muon mac chiec ao so 7- Bong da quoc te- The thao- Tieu diem

Không lâu sau khi Chúa nhẫn Raul ra đi, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã công khai ý định muốn sở hữu chiếc áo mà huyền thoại sân Bernabeu để lạ
Không lâu sau khi Chúa nhẫn Raul ra đi, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã công khai ý định muốn sở hữu chiếc áo mà huyền thoại sân Bernabeu để lại.

Với việc Raul chuyển tới thi đấu cho Schalke 04, đa phần giới mộ điệu đều cho rằng Cris Ronaldo sẽ là người sở hữu chiếc áo số 7 của Chúa nhẫn, bởi CR7 mới là thương hiệu mà chân sút này yêu thích nhất và cũng đầu tư vào đó nhiều nhất. Và mới đây, cựu cầu thủ MU đã không ngần ngại nói ra mong muốn của mình.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/8/files/2010/07/Ronaldo-Toi-muon-mac-chiec-ao-so-7_Tin180.com_001.jpg

“Tôi muốn có chiếc áo số 7”, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh nhấn mạnh trên Realmadrid.com. “Chắc chắn Raul sẽ rất vui mừng khi tôi mặc chiếc áo đó”.

“Raul luôn là cầu thủ quan trọng với Real Madrid. Anh ấy đã đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình. Raul là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời và tôi chắc rằng anh ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất”.

Ngoài ra, CR9 còn tỏ ra rất tự tin Los Blancos sẽ đánh bại được Barca ở mùa bóng năm nay, nhất là khi Jose Mourinho đã có mặt tại sân Bernabeu.

“Mourinho là con người của chiến thắng. Real Madrid đang sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu và chắc chắn chúng tôi sẽ là một đội bóng tấn công. Toàn đội đều đang rất tự tin và tràn đầy hưng phấn sẽ giành những danh hiệu ở mùa bóng mới”.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ vượt qua Barcelona ở mùa bóng năm nay. Nếu tôi thực sự không tin rằng Real không thể đánh bại được Barca, tôi sẽ trở về nhà thay vì ở đây chơi bóng”.

DÆ°Æ¡ng CÆ°u

(theo bongdaso)
(source: http://tin180.com/thethao/2010/07/30/ronaldo-toi-muon-mac-chiec-ao-so-7/ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét