Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Năm, 1 tháng 7, 2010

Thuy Chi mach nuoc cho thi sinh Miss Teen 2010- Nghe sy- Van hoa- Tin noi bat

Dù không đạt giải thưởng nào trong cuộc thi Miss Teen 2009 (Ngôi sao tuổi Teen), nhưng Thuỳ Chi vẫn có độ
Dù không đạt giải thưởng nào trong cuộc thi Miss Teen 2009 (Ngôi sao tuổi Teen), nhưng Thuỳ Chi vẫn có độ "phủ sóng" rất cao trong dư luận và truyền thông suốt một năm qua. Đó cũng là nhờ gương mặt ấn tượng, khó lẫn vào đâu được của một cô nữ sinh cá tính, năng động, chơi Piano cực đỉnh.

Thuỳ Chi cho biết, nhờ cuộc thi Miss Teen, cô có nhiều cơ hội trong cuộc sống hơn. Nhiều lời mời chụp hình cho báo, tạp chí, mời đóng phim, quảng cáo, làm MC… khiến đôi lúc làm Chi cảm thấy choáng ngợp. Tuy nhiên, theo cô đó không phải là cái đích cô hướng đến, mà hơn hết, Miss Teen mở ra nhiều cơ hội khác trong tương lai. Hãy nghe Thùy Chi gửi lời chia sẻ và "mách nước" tới các thí sinh năm nay.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/07/Thuy-Chi-mach-nuoc-cho-thi-sinh-Miss-Teen-2010_Tin180.com_001.jpg

Rời cuộc thi Missteen, dù không giành giải thưởng gì, nhưng món quà tuyệt vời nhất mà Chi có được là 18 người bạn mới, cùng các anh chị trong BTC

.Ảnh: Trịnh Mão

“Chi biết đến cuộc thi Miss Teen qua bạn bè. Các bạn bảo cứ thử đăng ký dự thi xem sao, nên Chi lên mạng xem một vài thông tin về cuộc thi. Quá hứng thú, Chi không chần chừ gửi ngay hồ sơ đăng ký dự thi. Nói thật, lúc thông tin và hình ảnh của bản thân được đăng lên trang missteen.vn, ngày nào Chi cũng lên mạng theo dõi comment của mọi người, rồi làm thêm công việc… “để ý” đến các “đối thủ nặng ký” khác. Lúc biết tin được chọn vào top 100, Chi cảm thấy vô cùng vui sướng, hạnh phúc. Vui vì vượt qua gần 2000 thí sinh khác, mà còn bởi có cơ hội thể hiện tài năng của mình trước rất nhiều khán giả.

Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian tham dự cuộc thi Miss Teen, mọi việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Lọt vào top 19, dù bản thân rất sung sướng nhưng lúc đó bố mẹ không đồng ý cho Chi tiếp tục tham gia vì phải nghỉ học đến 2 tuần để tham dự chung kết tại TP.HCM. Chi buồn rất nhiều, dù biết bố mẹ làm thế vì lo cho việc học tập của Chi bị sao nhãng. Nhưng, cuối cùng Chi đã thuyết phục được bố mẹ. Chi đã viết một bản cam kết để bố mẹ yên tâm rằng, khi cuộc thi kết thúc, con gái sẽ cố gắng học hành chăm chỉ bù lại lượng kiến thức không được học trong 2 tuần đó.

Trong suốt thời gian tham gia tuần lễ chung kết Missteen 2009 tại TP. Hồ Chí Minh, niềm vui cứ nối tiếp niềm vui. Cuộc thi thực sự để lại cho Chi nhiều kỉ niệm khó phai mờ. Khi cuộc thi tiếp tục được khởi động lần thứ 5, Chi rất muốn một lần nữa được thể hiện mình, được chung sống với đại gia đình Miss Teen, nhưng có lẽ Chi nên nhường chỗ cho những gương mặt mới của năm nay!

Chi muốn nói với các bạn đăng ký dự thi Miss Teen rằng: Đừng quá lo lắng! Cuộc thi được tổ chức dành cho nữ sinh Việt Nam, vì vậy chủ đề, nội dung cuộc thi và các hoạt động đều rất phù hợp với lứa tuổi teen. Miss Teen đem đến sự vui tươi, năng động, sự yêu thương mọi người và rất nhiều cơ hội thể hiện chính mình, biến những ước mơ trở thành hiện thực. Không chỉ thế, cuộc thi chính là bước đệm để chúng ta sống và học tập tốt hơn trong tương lai.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/6/files/2010/07/Thuy-Chi-mach-nuoc-cho-thi-sinh-Miss-Teen-2010_Tin180.com_002.jpg

Nhìn là biết, Thuỳ Chi là một cô bạn rất cá tính. Ảnh: Trịnh Mão

Miss Teen đã để lại trong Chi nhiều kỉ niệm sâu sắc thực sự ý nghĩa. Chi nhớ nhất đêm “Dạ Tiệc Sao”. Các thí sinh hóa trang giống như những công chúa mặc váy dạ hội. Cùng với khách mời, tất cả mọi người cùng tạo nên không khí vô cùng sôi động, sau đó tham gia trò chơi do chính các thí sinh nghĩ ra. Tất cả như hòa làm một, không còn khoảng cách, không còn sự ngại ngùng như ngày đầu mới gặp. Hôm đó, Chi rất vui, về khách sạn mà mọi người còn sang phòng nhau “quậy” tiếp.

Rời cuộc thi Miss Teen, dù không giành giải thưởng gì, nhưng món quà tuyệt vời nhất mà Chi có được là 18 người bạn mới, cùng các anh chị trong BTC. Tất cả như một gia đình lớn, luôn chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Đến tận bây giờ, Chi vẫn giữ liên lạc với các anh chị BTC, các thí sinh cùng thi bằng những cuộc trò chuyện hỏi thăm nhau trên facebook, rồi nhắn tin, gọi điện, hẹn gặp đi chơi. Sau cuộc thi năm 2009, cơ hội đến với Chi rất nhiều. Các lời mời chụp hình cho báo, tạp chí, lời mời đóng phim, quảng cáo, làm MC… đôi lúc làm Chi cảm thấy choáng ngợp. Nhưng vì còn đang học cấp 3, năm sau lại thi Đại học nữa nên Chi cũng không có nhiều thời gian dành cho những hoạt động đó. Nhiều khi Chi thấy rất tiếc khi phải từ chối những lời mời thú vị này. Biết làm sao được, trước mắt vẫn là ngưỡng cửa đại học. Chi nghĩ, nếu bây giờ tập trung vào học tập, về sau tham gia vào các hoạt động đó cũng chưa muộn, chỉ mong mọi người sẽ không bao giờ quên hình ảnh của Chi.

Mặc dù không thi Miss Teen năm nay, nhưng Chi vẫn luôn theo dõi cuộc thi này. Được biết Miss Teen 2010 từ khi cuộc thi khởi động đến nay đã có gần 1000 thí sinh đăng kí. Vậy nên, chắc chắn BGK năm nay sẽ khó chọn lựa hơn rất nhiều. Tự tin với chính mình là cách tốt nhất để các bạn có thể chạm tới ngôi vị Miss Teen 2010. Hãy cố gắng hết mình nhé, nhưng nếu không đạt giải thưởng gì hãy đừng buồn và thất vọng. Bởi cuộc thi Miss Teen chỉ là bước đệm, là sự khởi đầu cho những cơ hội trong tương lai thôi. Chúc các thí sinh năm nay may mắn và thể hiện thật tốt các phần thi của mình!”.

Theo vtc
(source: http://tin180.com/vanhoa/2010/07/01/thuy-chi-mach-nuoc-cho-thi-sinh-miss-teen-2010/ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét