Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Dem tan hon duoi bien- chuyen la- Chuyen la- Tieu diem

Một đêm tân hôn ngọt ngào dưới đáy đại dương, bên cạnh những loài sinh vật biển mà bạn chưa từng được nhìn tận mắt, thật thú vị!   Dịch vụ đ
Một đêm tân hôn ngọt ngào dưới đáy đại dương, bên cạnh những loài sinh vật biển mà bạn chưa từng được nhìn tận mắt, thật thú vị!

Dịch vụ đêm tân hôn dưới đại dương của khách sạn kỳ lạ này trở thành điểm thu hút rất đông những cặp đôi mới cưới muốn có một cảm giác trong đêm tuyệt vời của cuộc sống vợ chồng.

Đó là khách sạn Conrad tại đảo Rangali của quốc đảo Maldives. Các nhà thiết kế đã tạo ra một căn phòng đặc biệt có thể khiến người vào trong có cảm giác như đang ở dưới đại dương mà không hề lo sợ bị những loài cá tấn công. Chiếc phòng đặc biệt này hiện đang được dùng riêng cho những đôi vợ chồng mới cưới.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/14/files/2010/08/Dem-tan-hon-duoi-bien_Tin180.com_001.jpg

Một căn phòng đặc biệt dành cho đêm tân hôn dưới biển

Khách sạn Conrad xây dá»±ng ‘căn phòng biển’ này nhân dịp ká»· niệm 5 năm thành lập khách sạn. Căn phòng hiện Ä‘ang sá»­ dụng trên nền nhà hàng lúc đầu của khách sạn. Sau đó, nó được các kiến trúc sÆ° thiết kế thành má»™t căn phòng đặc biệt giống nhÆ° trong thủy cung, tạo cảm giác rất má»›i lạ và thú vị cho những ai bÆ°á»›c vào trong phòng.

‘Căn phòng biển’ được bố trí đồ ná»™i thất bằng gá»— rất cổ Ä‘iển. Bên ngoài tách biệt bởi má»™t lá»›p chất liệu đặc biệt, trong suốt. Xunh quanh căn phòng là má»™t không gian đậm chất biển cả. Những con cá to, nhỏ, bÆ¡i lá»™i tung tăng. Khách trong phòng có thể thoải mái ngắm nhìn những loài Ä‘á»™ng vật dÆ°á»›i đại dÆ°Æ¡ng, ở mọi góc nhìn, hai bên, bên trên hay bên cạnh căn phòng đều được.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/14/files/2010/08/Dem-tan-hon-duoi-bien_Tin180.com_002.jpg

Vừa lãng mạn, vừa kỳ bí, tuần trăng mật dưới đại dương sẽ trở nên vô cùng lý thú khi trải qua 1 đêm tại căn phòng này

Đặc trưng của không gian biển này là sự đa dạng của các loài cá mà ta có thể thấy ở vùng biển Ấn Độ như những chú cá paerot và cá chỉ vàng…

Giá thuê phòng 1 đêm cÅ©ng tÆ°Æ¡ng đối so vá»›i sá»± đặc biệt của nó. Tên chính thức của căn phòng là ‘King Deluxe Water Villa’, tạm dịch là biệt thá»± sang trọng dÆ°á»›i nÆ°á»›c dành cho vua. Giá 1 đêm khoảng 1.750.000 won, tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng khoảng 28 triệu VND.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/14/files/2010/08/Dem-tan-hon-duoi-bien_Tin180.com_003.jpg

Maldives nằm ở phía tây nam Ấn Độ và Sri Lanka

Độ ‘hút khách’ của căn phòng này Ä‘ang lên đỉnh Ä‘iểm. Bởi sau khi công bố thông tin về căn phòng này, những cặp đôi má»›i cÆ°á»›i đều đã đặt chá»— trÆ°á»›c. Vì vậy hiện giờ chÆ°a thể đặt phòng trÆ°á»›c trên mạng ngay được. Nếu đặt trÆ°á»›c 14 ngày thì má»›i có khả năng còn chá»—.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/14/files/2010/08/Dem-tan-hon-duoi-bien_Tin180.com_004.jpg

Maldives - một quốc đảo xinh đẹp nằm ở Ấn Độ Dương, nơi đây được mệnh danh là thiên đường du lịch

Biệt thự đặc biệt có một không hai này được hy vọng sẽ thỏa mãn những cặp đôi tân lang tân nương muốn trải qua một đêm tân hôn lãng mạn dưới đáy đại dương. Những vị khách trải qua cảm giác tại căn phòng đặc biệt này nói: “Bạn sẽ cảm thấy ngây ngất giống như đang ở dưới biển thật sự. Nếu các cặp vợ chồng mới cưới có tới đây thì sẽ là một kỷ niệm khó quên và thần kỳ trong cuộc đời của họ”.

TAGS:

chuyen la, chuyen la the gioi, dem tan hon, dai duong, khach san Conrad, dao Maldive

ThuKaul (theo 24h)
(source: http://tin180.com/chuyenla/chuyen-la/20100830/dem-tan-hon-duoi-bien.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét