Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Trieu Vy Ho da theu det qua nhieu ve toi- Dien anh- Giai tri- Tin Photo

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới của một nhãn hiệu điện thoại di động ở Bắc Kinh (Trung Quốc), hôm 30/8, “én nhỏ” trông th
Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới của một nhãn hiệu điện thoại di động ở Bắc Kinh (Trung Quốc), hôm 30/8, “én nhỏ” trông thật tươi tắn và rạng rỡ. Lần này, cô đã mở miệng trả lời báo giới khi họ đưa ra những câu hỏi về gia đình.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/09/Trieu-Vy-Ho-da-theu-det-qua-nhieu-ve-toi_Tin180.com_001.jpg

Triệu Vy xuất hiện tại Bắc Kinh, hôm 30/8.

Chỉ gần 4 tháng sau khi sinh nở, Triệu Vy đã lấy lại dáng vóc gọn gàng. Gương mặt của cô vẫn vẹn nguyên những nét đẹp ngày nào. Triệu Vy cho biết: "Tôi rất bận rộn và thật may mắn, tôi có một gia đình nhỏ luôn ủng hộ tôi trong mọi công việc".

Khi được hỏi về những tin đồn đang vây quanh mối quan hệ giữa cô và chồng - doanh nhân Huang Long, Triệu Vy nói: "Tôi không bận tâm tới những thông tin đó, nhưng đúng là những tin đồn xấu thường lan nhanh hơn những thông tin tốt đẹp".

Khoảng một tháng nay, báo giới bắt đầu xôn xao trước thông tin cuộc hôn nhân giữa Triệu Vy và doanh nhân Huang Long đang dần đi vào ngõ cụt vì "én nhỏ" quá "tham công tiếc việc", ít dành thời gian cho gia đình. Phản ứng trước những tin đồn này, Triệu Vy chỉ giữ im lặng.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/09/Trieu-Vy-Ho-da-theu-det-qua-nhieu-ve-toi_Tin180.com_002.jpg

Triệu Vy khẳng định, cô vẫn luôn được gia đình ủng hộ trong mọi việc.

Nhưng trong buổi họp báo tại Bắc Kinh, hôm 30/8 vừa rồi, cô nói: "Có những kẻ xấu đang cố gắng phá hoại gia đình tôi và đưa ra những thông tin không chính xác về cuộc sống cá nhân của tôi. Tôi chỉ là một người bình thường, muốn làm mọi việc thật tốt, thật hiệu quả. Tôi muốn cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng của mình. Tôi muốn làm một người phụ nữ hiện đại, vừa có một sự nghiệp ổn định và có một mái ấm gia đình thật hạnh phúc".

Một ngày trước buổi họp báo, Triệu Vy đã được tôn vinh tại LHP Changchun, vai diễn của cô trong bộ phim nhựa

Hoa Má»™c Lan

đã mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đứng trên sân khấu nhận giải, Triệu Vy đã rất xúc động và phát biểu: "Chỉ trong một năm thôi, tôi đã học được rất nhiều điều... Tôi cảm ơn gia đình mình, những người tôi yêu thương, họ đã trao cho tôi nhiều tình cảm và sự động viên".

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/16/files/2010/09/Trieu-Vy-Ho-da-theu-det-qua-nhieu-ve-toi_Tin180.com_003.jpg

Triệu Vy tự hào và biết ơn gia đình nhỏ của mình.

Mi Vân

Theo Tom
(source: http://tin180.com/giaitri/dien-anh/20100901/trieu-vy-ho-da-theu-det-qua-nhieu-ve-toi.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét