Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

Hai giong ca chinh cua ABBA muon tai hop- Am nhac- Nghe thuat- Tin noi bat

Những người hâm mộ ban nhạc Thụy Điển vô cùng náo nức khi hai nữ ca sĩ chính của nhóm nhạc tuyên bố họ rất muốn quay lại hợp tác cùng nhau.
Những người hâm mộ ban nhạc Thụy Điển vô cùng náo nức khi hai nữ ca sĩ chính của nhóm nhạc tuyên bố họ rất muốn quay lại hợp tác cùng nhau.

Đầu năm 2010, Anni-Frid Lyngstad, với biệt danh Frida, từng cho biết khả năng tái hợp của ABBA là vô cùng khó. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện nhóm sẽ quay lại hát chung như ngày xưa. Đã quá muộn để quay về bên nhau”, Frida tâm sự.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Frida đã thay đổi suy nghĩ của mình. Cô đang thảo luận khả năng tái hợp với cô bạn Agnetha Faltskog. Giọng ca ngọt ngào bày tỏ niềm hạnh phúc nếu cả hai lại cùng đứng chung trong một phòng thu âm. “Thật tuyệt nếu lại được làm việc cùng với Agnetha. Thật khó tránh khỏi cái bóng quá lớn của ABBA nếu chúng tôi quay lại với nhau. Chúng tôi biết sẽ không đạt được thành công như trước nhưng vẫn nghĩ đến chuyện tái hợp”, Frida cho biết.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/09/Hai-giong-ca-chinh-cua-ABBA-muon-tai-hop_Tin180.com_001.jpg

Hai nữ ca sĩ chính của ABBA làm nức lòng người hâm mộ với thông báo muốn tái hợp.

Trước đó, hai người đàn ông của nhóm, Benny Andersson và Bjoern Ulvaeus, cũng bày tỏ mong muốn nhóm sẽ tái hợp. "Tôi không biết hai người phụ nữ của nhóm có còn ca hát nữa không, nhưng tôi biết chắc Frida vẫn đến phòng thu âm. Việc tái hợp đáp lại thịnh tình khán giả là một ý tưởng không tồi", Benny cho biết.

Ban nhạc ABBA thành lập năm 1972 với bốn thành viên (hai nam, hai nữ): Bjoern Ulvaeus, Benny Andersson, Agnetha Faeltskog, Anni-Frid Lyngstad. Họ là một trong những ban nhạc thành công nhất trong lịch sử âm nhạc, đến nay đã tiêu thụ được gần 370 triệu đĩa. Nhiều ca khúc của ABBA như Fernando, Dancing Queen, Knowing me Knowing you, Money Money Money... từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc cuối những năm 70 và đến giờ vẫn được xếp trong danh sách những bài hát hay nhất mọi thời đại.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/09/Hai-giong-ca-chinh-cua-ABBA-muon-tai-hop_Tin180.com_002.jpg

Sau khi chia tay, ban nhạc chưa một lần nào xuất hiện bên nhau

trên sân khấu.

ABBA tan rã vào năm 1982 và chưa một lần tái hợp kể từ đó đến nay. Nguyên nhân chủ yếu là do sự chia tay của cả hai đôi tình nhân lý tưởng Bjorn Ulvaeus - Angnetha Faltskog, Benny Anderson - Anni Frid Lyngstad.

ABBA đã trở thành một câu chuyện đậm chất huyền thoại hơn là một ban nhạc. Những ca khúc của ABBA vẫn vang lên đều đặn, những bí mật về ABBA vẫn được săn lùng hàng ngày, chuyện đời tư của các cựu thành viên vẫn gây sốt trên các phương tiện truyền thông. Bất kể lời từ chối vĩnh viễn tái hợp của ban nhạc, người hâm mộ vẫn nuôi một giấc mơ về một ABBA trở lại.

Mai Mai (theo Ace showbiz)
(source: http://tin180.com/nghethuat/am-nhac/20100930/hai-giong-ca-chinh-cua-abba-muon-tai-hop.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét