Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Ho Ngoc Ha tro lai vi Dam Vinh Hung- Am nhac- Nghe thuat- Tin noi bat

Có thông tin cho rằng nữ ca sĩ
Có thông tin cho rằng nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" tham gia chương trình "Đêm ngàn sao 8" vì Mr. Đàm.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 tại Tuần Châu (Quảng Ninh) khi cô vừa mới có em bé chưa đầy 2 tháng, đã chứng tỏ sự mãnh liệt của cô ca sĩ này đối với âm nhạc. Nhiều người còn tận mắt nhìn thấy Hồ Ngọc Hà tranh thủ những giờ phút giải lao hiếm hoi sau khi tập luyện cùng vũ đoàn trên sân khấu để chăm sóc con nhỏ. Điều này càng làm tên tuổi Hồ Ngọc Hà nhanh chóng “nóng” trở lại khi cô xuất hiện thêm ở một số chương trình truyền hình.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/09/Ho-Ngoc-Ha-tro-lai-vi-Dam-Vinh-Hung_Tin180.com_001.jpg

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/09/Ho-Ngoc-Ha-tro-lai-vi-Dam-Vinh-Hung_Tin180.com_002.jpg

Vừa sinh cách đây không lâu nhưng Hồ Ngọc Hà đã sớm trở lại với sân khấu ca nhạc

Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên, cô ca sĩ của Xin hãy thứ tha tâm sự rằng cô mới sinh nở, lại đang ấp ủ khá nhiều dự án nên Hồ Ngọc Hà không biểu diễn nhiều như trước đây. Với cô, đây là thời gian lắng mình để tạo những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp ca hát và chắc chắn khi tái xuất trở lại khán giả sẽ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Và không chờ đợi lâu, ngay trong Đêm Ngàn Sao lần 8 với tên gọi Gõ cửa trái tim diễn sẽ diễn ra vào 20h ngày 1/10 tại sân khấu ca nhạc Cầu Vồng 126, khán giả sẽ được gặp lại một Hồ Ngọc Hà hết sức mới mẻ và bất ngờ. Trong chương trình này cô sẽ thể hiện ca khúc Tìm lại giấc mơ trong album cùng tên và một số ca khúc từng làm nên tên tuổi Hồ Ngọc Hà. Ngay khi có thông tin Hồ Ngọc Hà tham gia chương trình này vì Đàm Vĩnh Hưng, cô ca sĩ đã bác bỏ và nói rõ quan điểm: “Hà tham gia chương trình vì nhớ sân khấu ca nhạc, thêm vào đó Hà cũng thấy thích chương trình này vì nó được chuẩn bị kỹ lưỡng và dàn dựng công phu. Hà tham gia chương trình vì chính bản thân Hà chứ không vì cá nhân nào cả”.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/09/Ho-Ngoc-Ha-tro-lai-vi-Dam-Vinh-Hung_Tin180.com_003.jpg

Hồ Ngọc Hà tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho sự trở lại

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đêm Ngàn Sao 8 còn có Quang Dũng, Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Lâm Chấn Huy, Quang Vinh, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Ngân Khánh, Phi Thanh Vân… cùng tham gia biểu diễn.

Nếu Thanh Thảo vẫn tiếp tục với những ca khúc sôi động để không hổ danh là “nữ hoàng nhạc dance” thì Quang Dũng, Nguyên Vũ và Phi Thanh Vân lại có những đột phá mới, phá cách hẳn những gì đã định hình. Riêng những cặp ca sĩ trẻ: Quang Vinh – Bảo Thy, Ngô Kiến Huy –Đông Nhi, Ngân Khánh - Justin Nguyễn, Phùng Ngọc Huy - Thụy Anh… lại có những màn song ca đầy lạ lẫm và độc đáo.

Có thể nói đây là chương trình đầu tiên có nhiều màn song ca nhất của các ca sĩ Vpop. Ngoài màn song ca, 5 ca sĩ chính của công ty Music Box còn thể hiện chung một liên khúc sôi động.

Ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ lần đầu tham gia chương trình sẽ có tiết mục song ca với người thầy Đàm Vĩnh Hưng và một số ca khúc đơn ca. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là ngôi sao chính của chương trình với những phần biểu diễn rấn tượng bởi những ca khúc trong album mới.

Hà Tùng Long

Theo DV
(source: http://tin180.com/nghethuat/am-nhac/20100928/ho-ngoc-ha-tro-lai-vi-dam-vinh-hung.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét