Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Messi gianh Chiec giay Vang chau Au- Chan dung- The thao- Tieu diem

Tiền đạo Lionel Messi vừa chính thức nhận phần thưởng cao quý giành cho cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất tại các giải bóng đá châu Âu mùa giải
Tiền đạo Lionel Messi vừa chính thức nhận phần thưởng cao quý giành cho cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất tại các giải bóng đá châu Âu mùa giải vừa qua.

Thành tích 34 bàn thắng cho Barcelona, sánh ngang kỷ lục của Ronaldo lập cho đội bóng xứ Catalan mùa giải 1996-97, đã giúp cầu thủ người Argentina dễ dàng vượt qua hai đối thủ nặng ký là Didier Drogba và Antonio di Natale (cùng 29 bàn) để giành Chiếc giày vàng châu Âu.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/8/files/2010/10/Messi-gianh-Chiec-giay-Vang-chau-A_Tin180.com_0011.jpg

Như vậy, Messi đã sánh ngang cùng với Marco van Basten, Ronaldo và Cristiano Ronaldo, những người từng thâu tóm ba phần thưởng cao quý: Chiếc giày vàng châu Âu, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Quả bóng vàng châu Âu.

Danh hiệu này phần nào giúp tiền đạo người Argentina xua đi nỗi buồn về một kỳ World Cup đáng thất vọng tại Nam Phi khi anh không có nổi một bàn thắng cho riêng mình.

“Messi là cầu thủ số 1 thế giới nhưng lại rất khiêm nhường. Bởi thế, câng ngày cậu ấy càng chơi hay hơn. Messi hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này”, đội trưởng Carles Puyol của Barcelona nhận xét.

Trong mùa giải này, dù gặp rắc rối với chấn thương nhưng Messi cũng kịp có cho riêng mình hai bàn thắng sau ba trận đã đấu.

Theo Đất Việt
(source: http://tin180.com/thethao/chan-dung/20101002/messi-gianh-chiec-giay-vang-chau-au.html )

1 nhận xét:

  1. Messi gianh Chiec giay Vang chau Au- Chan dung- The thao- Tieu diem. Giày hồng thạnh giá rẻ https://ticc.vn/dm/giay-hong-thanh, Giày thượng đình giá rẻ https://ticc.vn/dm/giay-thuong-dinh, Giày đông hải giá rẻ https://ticc.vn/dm/giay-dong-hai

    Trả lờiXóa