Trang tin điện tử Tin180.com

Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Sat lo Deo Ca nhac si Ho Hoai Anh MC My Lan mac ket tren tau- Am nhac- Nghe thuat- Tin noi bat

Vì thời tiết xấu nên các chuyến bay đến Tuy Hòa, Phú Yên đều bị hủy, BTC Sao Mai Điểm Hẹn lên phương án đi tàu cho hội đồng nghệ thuật, MC…
Vì thời tiết xấu nên các chuyến bay đến Tuy Hòa, Phú Yên đều bị hủy, BTC Sao Mai Điểm Hẹn lên phương án đi tàu cho hội đồng nghệ thuật, MC… tuy nhiên chuyến tàu đã phải dừng lại tại Phan Rang vì lý do nước ngập, núi sạt lở tại Đèo Cả.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/10/Sat-lo-Deo-Ca-nhac-si-Ho-Hoai-Anh-MC-My-Lan-mac_Tin180.com_001.jpg

Liệu 3 thành viên nghệ thuật có thể có mặt tại live show thứ 3 Sao Mai Điểm Hẹn tối nay 31/10?

Tối ngày thứ 7 ngày 30/10, buổi tổng duyệt live show thứ ba của Sao Mai Điểm Hẹn diễn ra mà không có sự xuất hiện của MC Mỹ Lan, Danh Tùng, một số chuyên gia cũng như các vị trong hội đồng nghệ thuật vì mọi người không thể có mặt như kế hoạch do thời tiết xấu tại Phú Yên (NS Tuấn Khanh, Hồ Hoài Anh, MC Mỹ Lan, Danh Tùng, Make up Hồ Khanh, thầy Nam Khánh), các chuyến bay đồng loạt bị hủy. BTC đã tìm mọi phương án để đưa hội đồng nghệ thuật, các chuyên gia, MC có mặt tại Phú Yên sớm nhất và phương án cuối cùng là đi tàu hỏa từ TPHCM đến Tuy Hòa.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và MC Mỹ Lan chiều hôm qua đã phải bắt chuyến bay từ Hà Nội vào TPHCM để kịp chuyến tàu tối đi Phú Yên ở ga Sài Gòn. Mọi vấn đề tưởng chừng như đã được giải quyết nhưng đến 6h sáng hôm nay (31/10) thời tiết xấu dẫn đến việc ngập nước ở phía trước đoàn tàu và xa hơn là sạt lở núi tại Đèo Cả (thuộc địa bàn hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa), giao thông đường bộ, đường sắt đều bị gián đoạn. Và chuyến tàu của TPHCM - Tuy Hòa đang phải dừng tại một nơi cách Phú Yên 200 km.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/10/Sat-lo-Deo-Ca-nhac-si-Ho-Hoai-Anh-MC-My-Lan-mac_Tin180.com_002.jpg

MC Mỹ Lan, Danh Tùng có nhiều khả năng vắng mặt tại đêm diễn nhạc Rock

Liên lạc với nhạc sĩ Tuấn Khanh, anh cho hay, sáng nay 31/10 tàu đang dừng một trạm dừng tàu hiu quạnh, xung quanh toàn là ruộng đồng, trời mưa to và gió lớn, xe ôtô cũng khó có thể vào được. Tất cả đang chờ đại diện Đường Sắt Việt Nam trả lời và tìm hướng giải quyết xem tàu có tiếp tục được hay không?

Liên lạc với đại diện BTC, chúng tôi được biết BTC đang ráo riết tìm phương án nhanh nhất, hiệu quả nhất để đưa mọi người tới Phú Yên. Nhưng theo tình hình hiện tại nếu thuê xe ôtô cũng rất rủi ro cho mọi người vì đường sá đang rất trơn trợt cộng thêm gió to, ngập nước và sạt lở núi.

Một diễn biến khác, BTC cũng đã liên lạc với Mỹ Tâm cũng như trợ lý của cô thì hai số đều không liên lạc được. Có thể cả hai đã đón chuyến bay vào sáng sớm nay đến Quy Nhơn theo như kế hoạch. Tưởng chừng như đêm thi thứ 3 này sẽ chỉ có Tuấn Khanh trong hội động nghệ thuật thì hiện tại ca sĩ Mỹ Tâm là người duy nhất có thể tham gia vào hội đồng nghệ thuật trong tối hôm nay.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/10/Sat-lo-Deo-Ca-nhac-si-Ho-Hoai-Anh-MC-My-Lan-mac_Tin180.com_003.jpg

Trang điểm Hồ Khanh nếu không vào kịp, ai sẽ trang điểm cho các thí sinh đêm nhạc Rock?

Liện rằng live show thứ 3 phong cách nhạc Rock sẽ diễn ra như thế nào ? Hãy cùng hy vọng tình hình trong vài giờ tới sẽ khả quan hơn, chương trình sẽ được tiến hành một cách suôn sẻ, sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h tối nay từ sân khấu Sao Mai, khu du lịch sinh thái Thuận Thảo, Phú Yên với đầy đủ các chuyên gia, MC và hội đồng nghệ thuật.

(theo dantri)
(source: http://tin180.com/nghethuat/am-nhac/20101031/sat-lo-deo-ca-nhac-si-ho-hoai-anh-mc-my-lan-mac-ket-tren-tau.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét