Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Truyen hinh Dai Loan xin loi nhom SNSD- Am nhac- Nghe thuat- Tieu diem

Đài truyền hình xứ Đài đã phải lên tiếng xin lỗi nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sau khi dùng hình ảnh của họ để minh họa chủ đề sao nữ xứ Hàn dùng ch
Đài truyền hình xứ Đài đã phải lên tiếng xin lỗi nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sau khi dùng hình ảnh của họ để minh họa chủ đề sao nữ xứ Hàn dùng chiêu gợi cảm để nổi tiếng.

Người hâm mộ nhóm SNSD đã vô cùng tức giận với truyền hình Đài Loan sau khi xem chương trình Super Lucky. Trong chương trình này, nhà phê bình nổi tiếng xứ Đài cùng các thành viên khác thảo luận về vấn đề các nhóm nhạc nữ xứ kim chi dùng chiêu gợi cảm để nổi tiếng. Ngoài ra, các ngôi sao nữ còn buộc phải đi phẫu thuật thẩm mỹ nếu muốn đứng ở vị trí hàng đầu. Và Super Lucky đã dùng hình ảnh của SNSD để minh họa cho câu chuyện trên.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/11/Truyen-hinh-Dai-Loan-xin-loi-nhom-SNSD_Tin180.com_001.jpg

Chương trình Super Lucky đã phải xin lỗi SNSD vì hình ảnh minh họa không phù hợp.

Không chỉ các fan giận giữ mà đại diện công ty SM Entertainment, công ty quản lý của SNSD, cũng lên tiếng. Công ty này cho biết họ sẽ sử dụng đến luật pháp vì chương trình truyền hình đã có hành động bôi nhọ danh tiếng của các nữ ca sĩ.

Đứng trước phản ứng dữ dội của nhiều người, người phụ trách Super Lucky đã phải lên tiếng xin lỗi công ty SM Entertainment trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, lời xin lỗi này không được người hâm mộ chấp nhận vì theo đó, thái độ xin lỗi không thành thật. Người phụ trách chương trình đã vừa cười đùa và vừa nói xin lỗi trong một chương trình phát sóng.

http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/7/files/2010/11/Truyen-hinh-Dai-Loan-xin-loi-nhom-SNSD_Tin180.com_002.jpg

Tuy nhiên, lời xin lỗi của những người phụ trách chương trình bị coi là không chân thành và tiếp tục vấp phải sự phản đối.

“Người ta cần phải chân thành khi nói lời xin lỗi, nhưng đằng này thì hoàn toàn ngược lại. Tôi là người Đài Loan và tôi cảm thấy xấu hổ khi họ có một lời xin lỗi như thế”. “Họ là trẻ con ba tuổi hay sao mà xin lỗi kiểu như thế”, cư dân mạng tức giận lên tiếng.

(theo baodatviet)
(source: http://tin180.com/nghethuat/am-nhac/20101111/truyen-hinh-dai-loan-xin-loi-nhom-snsd.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét