Trang tin điện tử Tin180.com

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Post from my diigo bookmarks for bs 08/29/2011

  • "Chúng mình cùng tìm hiểu nhé!

    11. Quả thanh long ngọt
    Loại trái cây có lớp vỏ sần sùi này được gọi là quả thanh long ngọt, nó có vỏ màu vàng và nhìn vỏ của nó cũng khá khác loại thanh long chúng ta thường ăn nhỉ?"

  • "Từ khi còn rất bé, tôi đã thích mùa đông. Tôi yêu tuyết, và thích được chơi đùa trong không gian trắng xóa như vô tận ấy. Tôi yêu cả hương vị thơm tho ấm nóng của tách sô-cô-la tuyệt vời mà bà hay pha cho tôi mỗi lần tôi bị lạnh cóng và run lên vì rét sau khi đi trượt tuyết về.

    Nhưng mùa đông chẳng bao giờ chịu đổ tuyết đúng vào ngày sinh nhật của tôi, dù tôi được sinh ra vào ngày đầu mùa đông. Sinh nhật lần nào cũng thế, tôi thức dậy thật sớm, chạy ngay đến cửa sổ, mong nhìn thấy dù chỉ thóang chút những bông tuyết bé xíu. Nhưng tuyết chỉ bắt đầu rơi sau sinh nhật tôi và vội vã tan nhanh trứơc những tia nắng ấm áp của mùa xuân. Ngày ấy, tôi thường giận dỗi hỏi bà tại sao tuyết không chịu xuất hiện đúng sinh nhật tôi. Bà không trả lời chỉ mỉm cười bảo tôi đa cảm. "

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét