Trang tin điện tử Tin180.com

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Phi hành gia hàng đầu NASA, tiến sĩ Story Musgrave: người ngoài hành tinh là có thật

Đó là một câu chuyện gây xôn xao dư luận, một cựu phi hành gia thuộc phi hành đoàn trên tàu con thoi vũ trụ của NASA thông báo rằng ông và NASA biết rằng người ngoài hành tinh là có thật.


Phi hành gia hàng đầu NASA: người ngoài hành tinh là có thật - Tin180.com (Ảnh 1)
Trạm chán người ngoài hành tinh ở độ cao khoảng 350 km so với Trái đất


Phi hành gia hàng đầu NASA: người ngoài hành tinh là có thật - Tin180.com (Ảnh 2)
Thông tin đã được xác nhận: Phi hành gia hàng đầu của NASA – tiến sĩ Story Musgrave – tiết lộ khi tàu con thoi đang bay theo quỹ đạo họ đã chạm trán đĩa bay của người ngoài hành tinh

Clark C. McClelland, một thành viên cao cấp của MUFON (Mạng lưới UFO chung – tổ chức nghiên cứu UFO tư nhân lớn nhất trên thế giới) từ năm 1958 đến 1992, đã tiết lộ trên báo chí Canada về những tình tiết bí mật của một sự việc kinh ngạc đã xảy ra khi thực hiện sứ mệnh STS-80 trên tàu con thoi Columbia.

Các quan chức không gian vũ trụ hàng đầu đã hoảng sợ và vội vã che đậy nó.

Vật thể hình đĩa xuất hiện bên dưới tàu con thoi

Theo các báo cáo nội bộ, xác nhận bởi Tiến sĩ Story Musgrave – một thành viên trong đội Chuyên gia trọng tải trong sứ mệnh STS-80, một vật thể hình đĩa, lớn hơn nhiều so với phi thuyền vũ trụ đang bay theo quĩ đạo của Mỹ này, đột nhiên xuất hiện bên dưới tàu con thoi. Vào thời điểm đó,tàu con thoi Columbia đang ở độ cao khoảng 350 km so với Trái đất.

Musgrave thừa nhận rằng, mặc dù nhìn thấy khá rõ, nhưng ông không thể nhận dạng được vật thể đó.

"Tôi không biết đó là thứ gì…Tôi không biết… Nó dường như đột nhiên xuất hiện.Thực sự rất ấn tượng".


Phi hành gia hàng đầu NASA: người ngoài hành tinh là có thật - Tin180.com (Ảnh 3)
Phi hành gia tàu con thoi Columbia của NASA tiến sĩ Story Musgrave


Musgrave khẳng định đã nhìn thấy cái được gọi là "đĩa bay’

Sau khi tàu con thoi trở về Trái Đất, Musgrave đã được phỏng vấn về cuộc chạm trán khó tin này. Theo báo cáo, các nhà khoa học đã xem lại một đoạn video quay lại cuộc gặp gỡ củatàu Columbia với UFO khi nó đang bay trên bầu trời Denver, Colorado.

Phi hành gia hàng đầu NASA: người ngoài hành tinh là có thật - Tin180.com (Ảnh 4)
Phi thuyền lạ của người ngoài hành tinh bay theo tàu con thoi [Ảnh: NASA]


Phi hành gia hàng đầu NASA: người ngoài hành tinh là có thật - Tin180.com (Ảnh 5)
Cận cảnh UFO bay theo tàu con thoi

Vật thể hình đĩa đột nhiên xuất hiện, có vẻ được điều khiển một cách thông minh, thay đổi hướng bay của nó và đáng sợ nhất là hình như nó đang theo dõi tàu Columbia và phi hành đoàn trên đó.

Musgrave đã nghỉ việc tại NASA sau sứ mệnh đó. Cựu phi hành gia của NASA tin rằng người ngoài hành tinh không chỉ có thật mà thậm chí hiện nay còn đang có mặt trên trái đất, cho nên ông đã tiết lộ thông tin này.


Những vụ che đậy khác

Tiến sĩ Musgrave không phải là người duy nhất khẳng định rằng UFO và người ngoài hành tinh là có thật. Trong những năm qua, những người khác từng làm việc tại NASA cũng đã đấu tranh để tiết lộ những điều này ra công chúng.

Gần đây, Ken Johnston đã bị sa thải khỏi NASA, sau khi ông tiết lộ những thông tin liên quan đến các thành phố của người ngoài hành tinh trên mặt trăng.

Tại Washington, DC, cựu sĩ quan tình báo Hải quân Milton Cooper tiết lộ Mỹ đã có một căn cứ bí mật trên mặt trăng từ nhiều năm qua.

Đã đoán chắc NASA che giấu sự việc nhưng các nhà nghiên cứu không khỏi choáng váng khi NASA đột nhiên tuyên bố mà không báo trước về "những khu vực cấm" trên Mặt trăng.


"Tôi đảm bảo người ngoài hành tinh là có thật!"

Trong một buổi thuyết trình gần đây, Musgrave đã có một bài thuyết trình về thiên văn học. Vào cuối bài giảng của mình, ông đã làm nhiều khán giả bị sốc khi tuyên bố: "Tôi đảm bảo người ngoài hành tinh là có thật!" .

Phi hành gia hàng đầu NASA: người ngoài hành tinh là có thật - Tin180.com (Ảnh 6)
Musgrave trong buổi thuyết trình: "Tôi đảm bảo người ngoài hành tinh là có thật!"

Những tài liệu lưu trữ lịch sử liên quan đến những thông tin quân sự và tình báo về UFO đã được công bố bởi các nước: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Brazil và Nam Phi.

(Theo Beforeitsnews)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét